Wednesday, February 10, 2010

Sikat ang Pinoy update

Nang malaman ko ang Palarong SEO na excite ako. Kaya gumawa ako ng Sikat ang Pinoy website noong Disyembre 7, 2009. Kaya lamang tinamad ako dahil December na yun. At madami din akong tinatapos at ginagawa. Kaya nakapag-sulat ako ng pangalawang entry ko nung Januray 6, 2010 na.


Matapos ko maisulat ang post na yun, naiinis ako dahil para bagang ayaw pansinin ni Google ang website ko. Malapit na mag-Pebrero pero ayaw pa din. Di ko alam kung may silbi pa ang ginagawa kong link building.

Nung first week ng Pebrero, nakapasok na ko sa top 100. Rank 87 ako sa wakas! Tapos ngayong Pebrero 10, 2010 ay Rank 46 nako. yehey! Ilang araw nalang at February 14 na. Matatapos na ang contest. Sana makapasok man lang sa Top 5. Bahala na.

No comments:

Post a Comment